ผอ.สสร.เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Library alive ครั้งที่ 8 ตอน “Daily Diary” ณ ห้องสมุดฯ บางบอน

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 9.00 - 12.00 น. นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Library alive ครั้งที่ 8 ตอน “Daily Diary” (ประดิษฐ์สมุดโน้ตหลากสีสัน) ณ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางบอน โดยมีนางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2 และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

กิจกรรมประดิษฐ์สมุดโน้ตหลากสีสัน สร้างสรรค์จากอุปกรณ์ใกล้ตัว ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ต่อยอดความคิดและจินตนาการสร้างสรรค์ สู่การสร้างรายได้ ถ่ายทอดความรู้โดยวิทยากรมากความสามารถ "คุณกีต้าร์" หรือ "คุณกีรตา มโนสมุทร" เจ้าของ Yep Yep Handicraft สตูดิโอเวิร์กชอปสอนการทำสมุดสแครปบุ๊ก สมุดบันทึกสำหรับเก็บความทรงจำสุดครีเอท

ซึ่งโครงการ Library Alive ซึ่งเป็นกิจกรรมห้องสมุดมีชีวิต สร้างสรรค์แนวทางให้หนังสือบนชั้นมีความน่าสนใจ ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ที่มีความหลากหลาย ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างยั่งยืนผ่านประสบการณ์ ไม่จำกัดอยู่เฉพาะในห้องสมุด ให้คนทุกวัยเข้าถึงการเรียนรู้ได้ง่ายขึ้น เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก เยาวชน วัยทำงาน ผู้สูงอายุ ผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจ

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้





#Libraryalive #DailyDiary
#ประดิษฐ์สมุดโน้ตหลากสีสัน
#ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางบอน
#ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้
#สำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยว